Style Switcher

Layout type

Menu type

Header style

Footer style

Background for boxed layout

Background color:

illusion


มีอาการคัน ๆ แดง ๆ หน้าเกิดจากอะไรครับ

มีอาการคัน ๆ แดง ๆ หน้าเกิดจากอะไรครับหมวดหมู่: ปรึกษาปัญหาสิวมีอาการคัน ๆ แดง ๆ หน้าเกิดจากอะไรครับ
สิงห์ราคี asked 1 เดือน ago

เมื่อวานก็ไปออกกำลังกายปกติ หลังจากออกกำลังกายก็ล้างหน้าตามปกติ พอตื่นเช้าขึ้นมาเกิดอาการคัน ๆ หน้าและแดงขึ้นมาเลย ผมไม่รู้ว่าเกิดจากอะไรและจะหาทางรักษาได้อย่างไรบ้างครับ

2 Answers
Best Answer
admin ทีมงาน answered 1 เดือน ago

อาาการคัน  ๆ เกิดจากหลายสาเหตุครับ ไม่ว่าจะเป็น 

  • แบคทีเรีย 
  • สภาวะกาารแพ้ 
  • อากาศ 

ส่วนอาการแดง ๆ นั้นเกิดจากการระคายเคืองหรือว่าการแพ้เป็นส่วนใหญ่ แนวทางรักษาเบื้องต้นสามารถทานยาแก้แพ้ได้ จะช่วยลดอาการเหล่านี้ 
แต่ถ้าหากมีอาการที่รุนแรงมากขึ้นควรปรึกษาแพทย์นะครับ

admin ทีมงาน answered 1 เดือน ago

สอบถามเพิ่มเติมว่ามีอาการแสบ ๆ ร้อน ๆ ไหมครับ